Thông tin về phương thức thanh toán

  • 24/05/2022 13:49:44

I/QUY ĐỊNH THANH TOÁN

  1. Rà soát và xác nhận nội dung giao kết thanh toán

food.holalife có cơ chế cho phép khách hàng rà soát, bổ sung, sửa đổi và xác nhận nội dung giao dịch trước khi sử dụng chức năng thanh toán để gửi đề nghị giao kết thanh toán. Cơ chế rà soát và xác nhận này đã đáp ứng các điều kiện sau:

  • Hiển thị cho khách hàng những thông tin sau:

a) Tên hàng hóa hoặc dịch vụ, số lượng, thương hiệu và giá cả;

b) Phương thức và thời hạn giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ;

c) Tổng giá trị của hợp đồng và các chi tiết liên quan đến phương thức thanh toán được khách hàng lựa chọn.

Những thông tin này có khả năng lưu trữ, in ấn được trên hệ thống thông tin của khách hàng và hiển thị được về sau.

  • Hiển thị cho khách hàng những thông tin về cách thức trả lời chấp nhận đề nghị giao kết hợp đồng và thời hạn trả lời đề nghị giao kết hợp đồng thông qua việc liên hệ xác nhận bằng hotline.
  • Cho phép khách hàng sau khi rà soát những thông tin nói trên được lựa chọn hủy giao dịch hoặc xác nhận việc đề nghị giao kết hợp đồng thông qua website hoặc hotline

2. Thông tin về điều kiện giao dịch chung

food.holalife cơ chế để khách hàng đọc và bày tỏ sự đồng ý riêng với các điều kiện giao dịch chung trước khi gửi đề nghị giao kết hợp đồng thanh toán.

Điều kiện giao dịch chung bao gồm:

  • Chính sách hoàn trả, bao gồm thời hạn hoàn trả, phương thức trả hoặc đổi hàng đã mua, cách thức lấy lại tiền, chi phí cho việc hoàn trả (Được công bố công khai trên website);
  • Chính sách bảo hành sản phẩm (Được công bố công khai trên website);
  • Các tiêu chuẩn dịch vụ, quy trình cung cấp dịch vụ, biểu phí và các điều khoản khác liên quan đến việc cung cấp dịch vụ, bao gồm cả những điều kiện và hạn chế (nếu có) (Được công bố công khai trên website);
  • Nghĩa vụ của người bán và nghĩa vụ của khách hàng trong mỗi giao dịch (Được công bố công khai trên website);

3. Thông tin về các phương thức thanh toán

  • food.holalife đã công bố toàn bộ các phương thức thanh toán áp dụng cho hàng hóa để khách hàng có thể hiểu và lựa chọn phương thức thanh toán phù hợp trong mục Chính sách thanh toán.
  • food.holalife đã thiết lập cơ chế để khách hàng sử dụng chức năng thanh toán trực tuyến được rà soát và xác nhận thông tin chi tiết về từng giao dịch thanh toán trước khi thực hiện việc thanh toán.
  • food.holalife đảm bảo an toàn, bảo mật giao dịch thanh toán của khách hàng, xử lý khiếu nại và đền bù thiệt hại trong trường hợp thông tin thanh toán của khách hàng qua website bị thay đổi, xóa, hủy, sao chép, tiết lộ, di chuyển trái phép hoặc bị chiếm đoạt gây thiệt hại cho khách hàng.

II/HÌNH THỨC THANH TOÁN

Quý khách có thể thanh toán khi mua hàng tại HAKAGO bằng những cách sau:

1. Thanh toán tiền mặt tại nhà khi nhận hàng thông qua hình thức giao hàng trực tiếp, chuyển phát nhanh hoặc COD:

Khi nhân viên giao hàng giao phát, khách hàng kiểm tra sản phẩm về hình thức đảm bảo, khách hàng nhận hàng và thanh toán trực tiếp cho nhân viên giao hàng theo giá trị tiền trên hóa đơn. Bao gồm tiền hàng và phí vận chuyển (nếu có)

2. Thanh toán tiền mặt tại công ty:

Khách hàng đến nhận hàng trực tiếp tại địa chỉ công ty sẽ thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản cho công ty trước khi nhận hàng.

140/1/2 đường Nguyễn Xiển, phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội

32A đường Đồng Cổ, phường Bưởi, quận Tây Hồ, TP Hà Nội

159 đường Dương Văn Bé, phường Vĩnh Tuy, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội

3. Chuyển khoản thanh toán thông qua hệ thống ví HOLA (Hệ thống thanh toán nội bộ của CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ DỊCH VỤ IMEDIA được thiết lập chỉ sử dụng trên website food.holalife.vn)

Chủ tài khoản: CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ DỊCH VỤ IMEDIA

Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank)

Chi nhánh: Chương Dương    

STK: 0541000305199

Nội dung chuyển khoản: Ghi rõ Mã khách hàng – Mã đơn hàng – SĐT liên hệ đặt hàng

 

Bước 1:

Truy cập website ngân hàng trực tuyến hoặc Ứng dụng Ngân hàng điện tử của Ngân hàng bạn đang sử dụng.

Bước 2:

Lựa chọn tính năng Chuyển tiền ngoài ngân hàng hoặc Chuyển tiền nhanh 24/7 Hoặc đối với 1 số ngân hàng hoặc ví điện tử như BIDV, MoMo;

Quý khách vui lòng lựa chọn mục Dịch vụ tài chính > Thanh toán > Tài chính > Công ty CP Imedia

Bước 3:

Nhập dãy số tài khoản Ví hola phía dưới (963 *** ***) vào mục Tài khoản nhận (hoặc Mã khách hàng).

 

Nhập số tiền Quý khách muốn nạp.

Bước 4:

Bấm Tiếp tục và nhập OTP là hoàn thành thao tác nạp tiền.

Sau khi nạp tiền, Quý khách vui lòng chờ đợi trong vòng 2 phút, sau đó bấm F5 (Refresh) để kiểm tra số dư đã được nạp chưa.

Nếu đã F5 nhưng số dư vẫn chưa được cập nhật, Quý khách vui lòng Đăng xuất tài khoản và Đăng nhập lại.

Nếu đã thực hiện 2 bước trên nhưng vẫn không thấy số dư được cập nhật,

Quý Khách vui lòng liên hệ Hotline 1900 2345 39 để được hỗ trợ. Xin chân thành cảm ơn!