Chính sách đổi trả và hoàn tiền

  • 05/01/2022 14:52:29

food.holalife khuyến khích khách hàng kiểm tra tình trạng của sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng theo đơn đặt hàng và tình trạng không bị lỗi, hỏng. Trong trường hợp khách hàng ký xác nhận biên lai giao hàng tại nhà đồng nghĩa là sản phẩm mà khách hàng đã nhận tại thời điểm đó không có bất cứ vấn đề gì. Chúng tôi sẽ không giải quyết bất kỳ khiếu nại của khách hàng sau đó.

  1. Chính sách đổi trả hàng.  

Quy định về đổi trả hàng: 

Trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm nhận hàng, Quý Khách hàng có quyền đổi - trả nếu chưa hài lòng.

Khi Quý khách hàng có nhu cầu đổi trả, vui lòng thông tin tới HolaFood thông qua tổng đài 1900 2345 39 hoặc nhắn tin cho fanpage HolaFood - Always Fresh; sau đó làm theo hướng dẫn của nhân viên Chăm sóc Khách hàng.

Trước khi đặt hàng, chúng tôi khuyên bạn nên xem kỹ thông tin sản phẩm và giá trước khi hoàn tất đặt hàng. Khi đơn hàng của bạn được đặt trên website của food.holalife, nó sẽ được chuyển đi ngay và không thể thay đổi được, cám ơn bạn!

Chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng đổi sang sản phẩm giá trị tương đương và không hoàn lại tiền nếu bạn mua hàng trực tiếp tại các hệ thống của food.holalife và đã kiểm tra khi nhận hàng.

Phương thức trả hoặc đổi hàng đã mua:

  • Cung cấp mã đơn hàng
  • Hình ảnh - Video sản phẩm khiến Quý khách chưa hài lòng.

2. Chính sách hoàn tiền.

Thời hạn hoàn trả: food.holalife sẽ chỉ hoàn tiền cho Khách hàng khi food.holalife xác nhận đã nhận được Hàng trả lại và không có nhu cầu đổi hàng với giá trị tương đương. 

Cách thức lấy lại tiền: Tùy từng trường hợp, tiền hoàn trả sẽ được chuyển vào thẻ tín dụng/tài khoản ngân hàng được chỉ định của Người mua hoặc bằng phương thức do thỏa thuận của 02 bên hoặc thông qua hoàn trả vào ví Hola để khấu trừ cho các lần mua hàng sau.

Chi phí cho việc hoàn trả

Chi phí chuyển phát đổi trả sẽ do người mua hoàn toàn chi trả cho phía chuyển phát, food.holalife.vn chưa có chính sách thu hồi hàng hóa đủ điều kiện đổi trả tại địa chỉ khách hàng cung cấp.

 

3. Không đổi lại với những trường hợp sau :

  • Quý khách hàng muốn thay đổi chủng loại sản phẩm
  • Quý khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ, rơi rụng…
  • Quý khách không thực hiện đúng theo cách thức bảo quản dẫn tới việc hư hỏng sản phẩm.

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ Bộ phận chăm sóc khách hàng 1900 2345 39 hoặc nhắn tin cho Fanpage HolaFood - Always Fresh để được trợ giúp. Xin cảm ơn!