Chính sách giao hàng
1. Đối tượng áp dụng
Tất cả các khách hàng của Cửa hàng thực phẩm sạch HolaFood và HolaMart.
2. Thời gian áp dụng
Chính thức áp dụng kể từ ngày 15/09/2023 cho đến khi có thông báo mới.
3. Phí giao hàng
HolaFood hợp tác với các Công ty vận chuyển uy tín để đảm bảo dịch vụ phân phối hàng hóa đến khách hàng tốt nhất. Hóa đơn bán hàng sẽ được để cùng gói Hàng hóa khi giao hàng.
- Đơn hàng < 300.000 VNĐ: Khách hàng thanh toán phí giao hàng theo báo giá của đơn vị vận chuyển.
- Đơn hàng ≥ 300.000 VNĐ: HolaFood hỗ trợ tối đa 15.000 VNĐ phí giao hàng, khách hàng thanh toán phí giao hàng còn lại cùng hóa đơn bán hàng.
- Đơn hàng ≥ 500.000 VNĐ: HolaFood hỗ trợ tối đa 30.000 VNĐ phí giao hàng, khách hàng thanh toán phí giao hàng còn lại cùng hóa đơn bán hàng.
- Đơn hàng ≥ 1.000.000 VNĐ: HolaFood hỗ trợ tối đa 60.000 VNĐ phí giao hàng, khách hàng thanh toán phí giao hàng còn lại cùng hóa đơn bán hàng.
4. Khu vực giao hàng
- Giao hàng tại Hà Nội, gồm 12 quận nội thành: Hoàn Kiếm, Đống Đa, Ba Đình, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Long Biên, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Tây Hồ, Cầu Giấy, Hà Đông.
- HolaFood áp dụng chính sách giao hàng tận nơi cho tất cả yêu cầu giao nhận của khách hàng.
5. Thời gian giao hàng
- HolaFood phục vụ giao hàng trong khung giờ mở cửa: Từ 6h30 đến 20h30 hàng ngày, tất cả các ngày trong tuần.
- Đơn hàng sẽ được giao theo thời gian mà NVBH thương lượng và thống nhất với Khách hàng.
6. Chính sách kiểm hàng
HolaFood cam kết nỗ lực giao hàng đúng thời gian và và chất lượng sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng. Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận. Trường hợp Khách nhờ người nhận hàng thay, thì vẫn phải kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi nhận. Sau khi giao hàng thành công cho khách, HolaFood chỉ chịu trách nhiệm nếu xảy ra lỗi chất lượng được xác định nguyên do từ nhà cung cấp. Quý khách vui lòng kiểm tra ngoại quan hàng hóa như:
- Kiểm tra chủng loại, số lượng hàng hóa.
- Kiểm tra tình trạng bên ngoài của hàng hóa: Tình trạng đóng gói, dấu hiệu bị bóp méo, nguyên vẹn kiện hàng và tình trạng hư hỏng nếu có.
- Việc kiểm tra không bao gồm việc mở niêm phong riêng của từng kiện hàng, sản phẩm, bóc tem nhãn hay dùng thử, làm ảnh hưởng đến tem niêm phong và bao bì sản phẩm.
Khi phát hiện sản phẩm bị lỗi, hư hỏng, chất lượng không đảm bảo, giao trễ hơn so với thời gian cam kết khách hàng chưa nhận được hàng, quý khách vui lòng phản hồi lại tổng đài chăm sóc khách hàng theo Hotline: 1900234539 để chúng tôi khắc phục nhanh nhất.